Vay siêu tốc

Khoản vay
VND
Khách hàng cũ
00
  • Số tiền thanh toán

    0 VND 2 000 000 VND
Mã giảm giá
Để đăng ký khoản vay, vui lòng đồng ý với Điều khoản và điều kiện và Chính sách bảo mật

Chúng ta ai cũng rồi phải rời xa vòng tay gia đình để tự lập, tự gầy dựng cuộc sống của mình. Tại thời điểm đó, chúng ta phải trở nên cứng cỏi để đương đầu với mọi thử thách, từ cố gắng làm việc, học tập để vẽ nên một tương lai tốt hơn, đến sắp xếp, dọn dẹp cuộc sống cá nhân, đời sống tinh thần sao cho hợp lý. Và chắc chắn rằng, sẽ có lúc bạn vướng phải rắc rối không mong muốn liên quan tới tiền bạc – một điều vô cùng nhạy cảm mà ta khó có thể nhờ sự giúp đỡ từ người khác. Hiểu được tâm lý này, các tổ chức tín dụng đã đưa ra rất nhiều giải pháp hỗ trợ người dùng, trong đó không thể không kể đến hình thức vay siêu tốc. Hãy cùng Senmo tìm hiểu thêm về phương pháp hỗ trợ tài chính này trong bài viết dưới đây.

Thế nào là vay siêu tốc online?

Từ xưa đến nay, vay tiền luôn là việc nhạy cảm bởi tiền bạc là thứ giá trị, người ta phải có gì đó để lấy làm tin thì mới cho mượn tiền, điển hình như mối quan hệ thân thiết, hay thậm chí nhiều nơi chỉ chấp nhận cho vay thế chấp, tức là người đi vay phải có vật hoặc giấy tờ gì đó đáng giá để làm tin thì mới có thể tạo khoản vay. 

Vay tiền khó là thế, vay tiền nhanh còn khó hơn. Vì nếu bạn muốn vay một khoản tiền lớn, đôi lúc sẽ phải đợi được giải ngân trong 5 đến 7 ngày làm việc là điều bình thường. Việc vay tiền siêu nhanh những năm gần đây đã trở nên khá phổ biến, thuận theo nhu cầu của khách hàng. Vay siêu tốc tức là thời gian bạn nhận được khoản vay nhanh đến bất ngờ, nhanh nhất trong số tất cả các hình thức vay tiền. Hình thức này thường được lựa chọn khi khách hàng đang cần gấp một khoản tiền để giải quyết vấn đề cấp bách, ví dụ như đáo hạn ngân hàng, mua đồ trong khung giờ sales,…

Câu hỏi được đặt ra là: vay siêu tốc nhanh đến mức nào? Như đã chia sẻ, nếu bạn vay tiền theo cách truyền thống thông thường, bạn sẽ phải đợi nhiều ngày, thậm chí cả tuần để được giải ngân. Tuy nhiên, vay tiền siêu tốc online đã thu gọn khoảng thời gian này xuống chỉ còn vài tiếng đồng hồ. Khách hàng từ đó dễ dàng giải quyết vấn đề cá nhân mà không bị trễ hạn bất cứ điều gì.

Ưu điểm của việc vay siêu tốc online

Trước hết, hãy nói về việc chúng ta ngày nay đã rất may mắn được tiếp cận với nền kinh tế – tài chính được hỗ trợ bởi công nghệ vô cùng hiện đại. Nhờ vào các thành tựu khoa học kỹ thuật mà hiện nay, chúng ta được trải nghiệm internet, được sử dụng mọi thứ trực tuyến chứ không còn thủ công như trước. Việc vay tiền siêu tốc cũng được công nghệ hỗ trợ rất nhiều, nhờ vào việc thiết kế hệ thống đăng ký khoản vay trực tuyến, từ đó, mọi giao dịch đều diễn ra nhanh chóng hơn và dĩ nhiên là tiền vay cũng về tài khoản của khách hàng khẩn trương hơn bao giờ hết.

Vay siêu tốc online đã có những mặt lợi không thể chối cãi và thực sự để lại ấn tượng mạnh cho người dùng, cụ thể như:

  • Giải quyết triệt để khó khăn của khách hàng chỉ trong tích tắc: Nhiều khách hàng đã vô cùng lo lắng vì không biết phải làm sao để tìm ra một khoản tiền lớn trong vài tiếng đồng hồ. Thế mà hình thức vay siêu tốc lại làm được. Ví dụ như khi bạn vay tiền siêu nhanh tại Senmo của Gofingo – Đơn vị hỗ trợ tài chính đa quốc gia, bạn chỉ mất khoảng 2 phút để thực hiện đăng ký khoản vay qua trang web, và mất khoảng 2 tiếng để chờ tiền vay chuyển về tài khoản ngân hàng. Đây là một trong những điểm được người dùng tại Senmo đánh giá rất cao, đủ để hiểu hình thức này hữu dụng như thế nào.
  • Không cần phải nộp giấy tờ rườm rà: Đây là một điểm mạnh nữa ở hình thức vay siêu tốc. Thông thường, nếu bạn vay tiền ở Ngân hàng, họ sẽ yêu cầu bạn xuất trình rất nhiều giấy tờ, từ Hộ khẩu, Chứng minh Nhân dân, Bằng lái công chứng tới giấy tờ chứng minh thu nhập, bảng lương gần nhất,… đều là những giấy tờ nhạy cảm và riêng tư. Không chỉ vậy, nhiều ngân hàng còn yêu cầu người vay phải có người bảo hộ hoặc có tài sản thế chấp, khiến không ít người đã khó khăn lại càng lâm vào tình cảnh khó khăn. Khi bạn tìm đến vay online, giấy tờ duy nhất mà bạn được yêu cầu xuất trình chính là CMND còn hiệu lực và hợp pháp. Đây cũng chính là lý do khiến việc vay siêu tốc nhanh hơn gấp nhiều lần so với cách vay truyền thống. Giấy tờ càng ngắn gọn, quá trình xét duyệt diễn ra càng nhanh chóng, từ đó giải ngân càng sớm.
  • Tính bảo mật cao: Bởi các đơn vị tín dụng đáng tin cậy luôn áp dụng công nghệ hiện đại để thiết kế trang web vay tiền siêu nhanh và hỗ trợ tài chính, khách hàng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật cũng như năng lực bảo vệ quyền riêng tư của các đơn vị. Ví dụ như Gofingo đã áp dụng công nghệ Fintech để thiết kế và thành lập Senmo, làm hài lòng rất nhiều khách hàng từ trước đến nay.

Các điều kiện cơ bản để đăng ký khoản vay tại Senmo

Để có thể tạo khoản vay siêu tốc tại Senmo, khách hàng cần phải đáp ứng một số điều kiện cơ bản như:

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 19 đến 70 tuổi
  • Có Chứng minh Nhân dân hoặc Căn cước Công dân chính chủ, còn hiệu lực và hợp pháp
  • Có tài khoản email (thư điện tử) cá nhân để thuận tiện cho liên lạc
  • Sở hữu ít nhất một tài khoản ngân hàng để giao dịch cho khoản vay

Hầu hết các điều kiện đều là những yêu cầu cơ bản, thiết yếu để tạo khoản vay siêu tốc khi bạn đang sống tại Việt Nam. Nếu bạn chưa có tài khoản email, bạn có thể truy cập trang web Gmail của Google, sau đó nhấn đăng ký và thực hiện theo hướng dẫn để tạo email. Trường hợp bạn chưa có tài khoản ngân hàng, bạn có thể tìm đến các ngân hàng mà bạn muốn sử dụng như Sacombank, BIDV, Vietcombank,…, gặp quầy lễ tân và chia sẻ mong muốn để nhân viên ngân hàng có thể tư vấn và hướng dẫn.

Xét duyệt và thanh toán cho khoản vay siêu tốc

Để có thể giải ngân cho khoản vay siêu tốc, bạn cần phải trải qua các bước trước đó, bao gồm đăng ký tạo khoản vay và xét duyệt khoản vay. Bước xét duyệt này là bước vô cùng quan trọng, quyết định xem bạn có được vay tiền hay không. Vì đây là hình thức vay tiền hoàn toàn qua mạng internet, các giao dịch cũng cần được thực hiện trực tuyến. Tiền vay sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của bạn. Và nếu bạn thanh toán cho khoản vay, tiền cũng cần được chuyển tới tài khoản ngân hàng của đơn vị hỗ trợ vay.

Điền đơn đăng ký

Để đăng ký được khoản vay siêu tốc, bạn cần truy cập vào website của hệ thống đơn vị cho vay. Ví dụ, nếu bạn lựa chọn Gofingo, bạn có thể truy cập vào trang web của Senmo. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy trang chủ của Senmo với nút “Đăng ký”. Bạn nhấn vào nút này để bắt đầu thực hiện vay tiền qua mạng internet.

Điền vào thông tin chi tiết

Sau khi nhấn đăng ký, bạn sẽ được chuyển đến một trang điền thông tin cá nhân của mình để hoàn tất quá trình tạo đơn vay. Bạn lưu ý nhập đầy đủ và chính xác thông tin, bao gồm họ và tên, hình chụp CMND/CCCD, số điện thoại, email cá nhân, số tiền bạn muốn vay siêu tốc,… Thông tin bạn cung cấp càng minh bạch và đúng thực tế, bạn càng có cơ hội xét duyệt nhanh, từ đó giải ngân sớm hơn nữa.

Ở một số đơn vị hỗ trợ tài chính truyền thống, ngân hàng,… người ta còn thực hiện bước thẩm định giấy tờ nhằm xác minh xem thông tin bạn cung cấp đã đúng hay chưa. Song, việc xác minh này phải do bên thứ ba làm việc, tức là nhân viên ngân hàng sẽ liên lạc với người thân, có thể là anh chị, bố mẹ, cũng có thể là đồng nghiệp,… để xác minh khoản vay. Vay online duyệt siêu tốc đã hỗ trợ khách hàng loại bỏ bước này mà chỉ xác minh với bản thân người đi vay, giúp thủ tục nhanh chóng hơn và riêng tư hơn. Nhiều khách hàng đã phản hồi rằng họ có cơ hội được giải ngân trong ngày.

Làm thế nào để thanh toán khoản vay siêu tốc?

Như đã phổ biến, khoản vay siêu tốc có thể được thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký từ trước. Bạn có thể chuyển khoản bằng dịch vụ Internet Banking hoặc tài bất kỳ cây ATM nào trên địa bàn bạn sinh sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện giao dịch thanh toán tại các quầy thu ngân của ngân hàng.

Trên đây là những thông tin quan trọng xoay quanh hình thức vay siêu tốc mà Senmo muốn thông tin tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm kiến thức làm hành trang để củng cố cuộc sống của riêng mình.